[vc_row][vc_column][vc_column_text]เมื่อความสดชื่นมาถึง ก็ถึงเวลาที่คุณผู้ชายจะเลือกน้ำหอมมาเติมความหอมหว่านเสน่ห์ให้สาว ๆ หลงใหลแล้วเช่นกัน เราได้คัดสรรน้ำหอมกลิ่นใหม่ สำหรับฤดูกาลแห่งความสดชื่นมาฝากคุณชายถึง 8 กลิ่น จากผู้ผลิตหลาย ๆ แบรนด์ ซึ่งเขาเน้นว่า เป็นกลิ่นแห่งฤดูกาลนี้โดยเฉพาะเลยทีเดียว

1. TOM FORD NEROLI PORTOFINO ACQUA

2016-07-07-ขวดแบ่งน้ำหอม-PORTOMY-02
กลิ่นนี้ ชวนให้จินตนาการไปถึงบรรยากาศของความเป็นอิตาลี ผืนน้ำระยิบระยับ ท้องฟ้าสดใส ทิวเขาเขียวขจี และน่าจะเป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมมากอีกกลิ่นหนึ่งของ Neroli Portofino เป็นการผสมผสานกลิ่นอ่อน ๆ ของ Citrus และ Amber ทำให้ลงตัวอย่างยิ่งเมื่อนำมาใช้ในฤดูกาลที่อากาศอบอุ่น รูปร่างและสีสันของขวดก็ชวนมอง แม้ราคาจะสูงถึง 5,250 บาท แต่ก็เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคงไม่ยอมพลาด

 

2. MR. BURBERRY

2016-07-07-ขวดแบ่งน้ำหอม-PORTOMY-03

เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Christopher Bailey หัวหน้าครีเอทีฟ และFrancis Kurkdijan ผู้ผลิตน้ำหอม ของ Burberry ทั้งสองคนบอกว่า แรงบันดาลใจมาจากเสื้อโค้ท กับชีวิตในเมืองของกรุงลอนดอน โคโลญจน์รุ่นนี้ ได้นำกลิ่นของผลไม้รสเปรี้ยว หรือ Citrus ผสมกับ Grapefruit และเพิ่มความน่าหลงใหลด้วยกลิ่นพันธุ์ไม้หอมอย่าง Birch และ Cedar ลงไป ส่วนขวดนั้น เสมือนถูกจับแต่งตัวด้วยหมวกที่หรูหราสีดำ ส่วนราคาขายที่ 1,925 บาท ก็ยิ่งทำให้น่าดึงดูดใจ

3. MONTBLANC LEGEND SPIRIT EAU DE TOILETTE

2016-07-07-ขวดแบ่งน้ำหอม-PORTOMY-04

ใครที่คิดว่าแบรนดังของเยอรมันรายนี้ เด่นแค่ปากและนาฬิกา คงต้องคิดใหม่เสียแล้ว Montblanc เขาก็มีชื่อเสียงในวงการน้ำหอมเช่นกัน ล่าสุด เขาได้ผสมผสานความหอมของ Sandalwood , Cedar และ Oak Moss จนได้ความหอมอย่างลงตัวสำหรับผู้ชายแนวสุภาพบุรุษร่วมสมัย เน้นด้วยว่า Gentleman นะ ไม่ใช่วัยรุ่นเกรียน ราคาของรุ่นนี้ อยู่ที่ 1,750 บาท

4. BYREDO SUPER CEDAR

2016-07-07-ขวดแบ่งน้ำหอม-PORTOMY-05

กลิ่นหอมจากสวีเดนแบรนด์นี้ ผู้ชายจำนวนไม่น้อยบอกว่า ชนะขาด เพราะความแตกต่างอย่างสง่างาม ใช้แล้วให้ความรู้สึกถึงความสดชื่นของวัยหนุ่ม ผสมผสานกลิ่นรุนแรงของสัตว์ป่าอย่าง Musk กับความเป็นธรรมชาติของหญ้า Vetiver และปรับให้นุ่มนวลลงด้วย Rose และ Cedar เชื่อว่า กลิ่นของมันไม่ได้เตะจมูกของคุณคนเดียว คนรอบข้างก็ด้วย แต่ราคาก็ไม่เบาทีเดียว 3,870 บาท

5. ROBERT GRAHAM COURAGE

2016-07-07-ขวดแบ่งน้ำหอม-PORTOMY-06

แรงบันดาลใจของแบรนด์นี้ มาจาก Scotch Whiskeys ซึ่ง Robert Stock ผู้สร้างแบรนด์ บอกว่า Scotch Whiskeys ได้ผสมผสานตัวเองจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของโลกได้ฉันใด เขาก็ได้ผสมผสานหลายสิ่งหลายอย่างเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นความรักสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้ฉันนั้น สูตรความหอมของเขาคือ Vodka Citron แน่นอนเหล้าวอดก้านั่นเอง เมื่อมารวมตัวเข้ากับ Bergamot หรือมะกรูด และไม้ Guaiac ก็จะได้กลิ่นที่ไม่ธรรมดา แถมยังบรรจุในขวดที่สะดุดตาเอามาก ๆ แต่ราคาของมันก็ไม่เบาเลย 10,325 บาท

6. ODIN OO AURIEL

2016-07-07-ขวดแบ่งน้ำหอม-PORTOMY-07

เป็นกลิ่นล่าสุดของแบรนด์เครื่องแต่งกายชายชื่อดังแห่งนิวยอร์ค เป็นกลิ่นที่ชวนจินตนาการไปถึงวัฒนธรรมของชาวตะวันออกกลางและเอเชีย ในขวดที่มีรูปลักษณ์ง่าย ๆ นี้ บรรจุความหอมกลมกลืนของผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่ และกลิ่นดอกไม้อย่างกุหลาบ และมะลิ ราคาของมันอยู่ที่ 6,475 บาท

7. DOLCE & GABBANA THE ONE FOR MEN EAU DE PARFUM

2016-07-07-ขวดแบ่งน้ำหอม-PORTOMY-08

แฟน ๆ ของแบรนด์นี้ นอกจากจะไม่ผิดหวังแล้ว เชื่อว่า หลังได้ลองใช้ คงจะยิ่งกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ สูตรความหอมก็คือ การผสมผสานของสมุนไพร่ Coriander และ Ginger กับกลิ่นของต้นยาสูบ Tobacco และ ต้น Cedar เข้าด้วยกัน ใช้แล้วให้ความรู้สึกเหมือนมีพละกำลัง ราคาอยู่ที่ 1,511 บาท

8. JOHN VARVATORS ARTISAN BLU

2016-07-07-ขวดแบ่งน้ำหอม-PORTOMY-09

เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่รูปลักษณ์ของขวดดูโดดเด่น กลิ่นก็เช่นกัน เพราะได้ส่วนผสมที่ลงตัวของ Bergamot , ดอก Lavender และกลิ่นของส้ม เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกไปในแนวของการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ภายใต้แสงแดดอบอุ่น และความสดชื่นของท้องทะเล ในราคา 3,100 ดอลล่าร์สหรัฐ


ขวดแบ่งน้ำหอม

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column]
[/vc_column][/vc_row]

ใส่ความเห็น